Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Thêm một cửa hàng Goodyear Autocare đạt chuẩn Hoa Kỳ

Goodyear Autocare Bảy Bằng- Chi nhánh 2 còn giúp khách hàng yên tâm khi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp phụ trách việc kiểm tra tình trạng xe, kiểm soát và nhận biết những hư hỏng để theo dõi, sửa chữa kịp thời. Cùng với các cửa hàng khác trong chuỗi Autocare cũng quan tâm cung cấp các tiện ích cho khách hàng trong quá trình chờ đợi như: phòng chờ với nhiều thiết bị thư giãn, giải trí, camera và màn hình để dõi theo từng công đoạn chăm sóc xe.

Goodyear Autocare ra đời và ngày càng mở rộng ở Việt Nam chính là cam kết mang tính chất lâu dài mà Goodyear muốn mang tới cho khách hàng

(29/4), tại Thành phố Hồ Chí Minh, Goodyear Việt Nam ra mắt Goodyear Autocare Bảy Bằng- Chi nhánh 2 tại số 137 Trần Não, Quận 2 góp phần mở rộng mạng lưới cung ứng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng lốp xe ô tô chuyên nghiệp theo chuẩn Hoa Kỳ tại Việt Nam.

Goodyear Autocare Bảy Bằng- Chi nhánh 2 không chỉ cung cấp lốp xe Goodyear chính hãng, giá cả được niêm yết rõ ràng mà còn tư vấn, bảo dưỡng lốp xe chuyên nghiệp.

Đến đây, xe của khách hàng sẽ được cân chỉnh thước lái, cân mâm điện tử, các dịch vụ bảo dưỡng lốp xe, vệ sinh nội ngoại thất. Tất cả các khâu bảo dưỡng lốp và chăm sóc xe được bố trí khoa học, hợp lý, đảm bảo nhanh chóng và chính xác nhất.

Ông Nguyễn Đắc Huy, Tổng Giám đốc Goodyear Việt Nam khẳng định: Chuỗi cửa hàng Goodyear Autocare ra đời và ngày càng mở rộng ở Việt Nam chính là cam kết mang tính chất lâu dài mà  Goodyear muốn mang tới cho khách hàng, nhằm tạo mối quan hệ bền chặt với người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét